[slim_seo_breadcrumbs]

Workshop “Nón lá em xinh”

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Fschool Hà Nam chọn một cách đặc biệt để thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương tới những bóng hồng xinh đẹp và tận tâm trong ngày đặc biệt này của năm. Thay vì những lời chúc truyền thống, thầy cô Nhà trường đã lên kế hoạch tổ chức một hoạt động trải nghiệm đặc biệt nhằm tôn vinh hình ảnh và vai trò của phụ nữ Việt Nam – Workshop “Nón Lá Em Xinh” hoạ sắc những chiếc nón lá Việt Nam xinh xắn vào 15h45 – 16h45 chiều ngày 16-17-18/10/2024.

Workshop “Nón Lá Em Xinh” sẽ mang đến cho các em học sinh cơ hội tuyệt vời để khám phá, tìm hiểu và sáng tạo với biểu tượng truyền thống của người phụ nữ Việt Nam – nón lá. Từ những chiếc bút màu sặc sỡ và một chút khéo léo, các em học sinh sẽ thổi hồn vào những chiếc nón lá, biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng như một lời nhắn nhủ về tình yêu dành cho văn hóa dân tộc.

Món quà ý nghĩa nhất chính là món quà được làm bằng cả tấm lòng. Tại workshop, các bạn nhỏ còn được hướng dẫn cách làm hoa kẽm nhung – một món quà handmade độc đáo và đầy ý nghĩa. Mỗi bông hoa, mỗi chiếc nón lá sẽ là lời cảm ơn ngọt ngào, là món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao dành tặng những người phụ nữ thân yêu.