Công bố dàn cố vấn chuyên môn của chương trình ngoại khóa Hệ thống trường phổ thông FPT

Ngày đăng: 25/09/2024

TEC – The Enrichment Club là chương trình ngoại khóa của Hệ thống Trường Phổ thông FPT được ra mắt nhằm khám phá và phát triển tối đa khả năng và đam mê của học sinh thông qua các hoạt động đa lĩnh vực: Thể dục Thể thao, Nghệ thuật và Học thuật.

Đặc biệt, dưới sự cố vấn chuyên môn và hướng dẫn tận tình từ những “gương mặt vàng” là các Kiện tướng Quốc gia, Quốc tế và các Huấn luyện viên chuyên nghiệp, học sinh sẽ được phát triển toàn diện và khám phá đam mê của mình trong môi trường học đầy sáng tạo.

Huấn luyện viên Lưu Danh Minh – Bộ môn Bóng đá : Từ vai trò trợ lý HLV đội tuyển Quốc gia Việt Nam, đến việc dẫn dắt Tuyển sinh & tuyển trạch – Bóng đá Cộng đồng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, HLV Lưu Danh Minh đã ghi dấu ấn khi là Cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc Gia Việt Nam. Hiện ông là Giám đốc kỹ thuật của Trung tâm bóng đá học đường H.Y.S Hà Nội.

Danh sách một số chuyên gia của TEC
Công bố dàn cố vấn chuyên môn của chương trình ngoại khóa Hệ thống trường phổ thông FPT 16

Huấn luyện viên Nguyễn Minh Tú – Bộ môn Taekwondo: Với 3 HCV thế giới và 4 HCV Sea Games, Kiện tướng Minh Tú không chỉ là HLV đội tuyển Taekwondo Hà Nội mà còn là Kiện tướng Taekwondo Quốc tế – Niềm tự hào của võ thuật Việt Nam.

Huấn luyện viên Nguyễn Mai Phương – Bộ môn Wushu: Đạt HCV tại các đấu trường Quốc tế như Đại hội võ thuật thế giới, World Game, và Sea Games. HLV Mai Phương hiện đang dẫn dắt đội tuyển Wushu mang về nhiều thành tích ấn tượng.

Huấn luyện viên Đỗ Hoàng Long – Bộ môn Tranh biện: Là HLV Tranh biện Quốc tế và Trưởng Ban chuyên môn của các chương trình Tranh biện trên VTV7, thầy Long đã dẫn dắt các tài năng tranh biện đạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế.

Huấn luyện viên Lê Ngọc Tuấn – Bộ môn Lập trình Robot: Là Chuyên gia công nghệ cấp cao của tập đoàn FPT, đặc biệt trong AI, IOT và Robotic. Hiện đang là Giám đốc trải nghiệm công nghệ Hệ thống giáo dục FPT, thầy Tuấn đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vô địch giải FIRST Global Challenge, giải đấu Robot lớn nhất thế giới dành cho học sinh.

THALIC VOICE: Là Học viện Giọng nói và Kỹ năng đầu tiên tại Việt Nam đào tạo Cải thiện Giọng nói – Tư duy ngôn ngữ – Kỹ năng Giao tiếp – Thuyết trình – Nói trước đám đông. Với đội ngũ chuyên gia đào tạo là các MC, BTV, Phóng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, THALIC VOICE luôn ưu tiên Chất lượng là số 1 và sáng tạo tiên phong để đạt hiệu quả cao nhất.

SSA – Sports Skills Academy: Là thành viên thuộc Tập đoàn MSE, sở hữu hệ sinh thái bóng rổ gồm Đội Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam – Saigon Heat, Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA, Giải Thể thao Sinh viên VUG. Với đội ngũ huấn luyện và chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, SSA mong muốn truyền cảm hứng yêu thể thao, không chỉ trau dồi kỹ năng thể thao mà còn lan tỏa những giá trị giáo dục ý nghĩa và nhân văn tới cộng đồng.

Dưới sự hướng dẫn tận tâm của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực tại Việt Nam, học sinh FPT Schools sẽ có cơ hội khám phá, nuôi dưỡng đam mê 💡 và phát triển toàn diện các kỹ năng cá nhân của mình. Hãy cùng chúng mình khám phá và chinh phục đam mê, để bạn tỏa sáng theo cách riêng biệt nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đăng ký tư vấn

  • ▪ Địa chỉ: Khu Đại học Nam Cao, P. Hoàng Đông, TX. Duy Tiên, Hà Nam

Tin mới nhất

Chuyên mục

Sự kiện sắp diễn ra

thumb web 1 4
16:00
Trường Tiểu học, THCS và THPT FPT - Khu Đại học Nam Cao, P. Hoàng Đông, TX. Duy Tiên, Hà Nam